Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 105đ/cái

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt, chất lượng tốt số một, tạo mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ của shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm của bạn  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 102 đồng một cái tem tại Sơn La
 

Một vài loại giấy được dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in tem vỏ trứng tôi có thể in logo hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File thiết kế làm tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành thí dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in đó là tất cả giấy thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm tại đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách
- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể được design demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách đa dạng với lực lượng cộng tác viên design market rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn cùng với sắc mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với những mẫu tem rách dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét