Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 215đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không lấy phí 100%, giao tận nhà


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 139 đồng một cái tem ở Hà Giang
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn được sản xuất từ loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi là loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… để lé những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem bể chúng ta có thể dập logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giản dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi làm tem bể dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi mà in tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in đấy là những giấy có sẵn keo thì đó mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đặng bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem vỡ giòn Bấm vào đây

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem bảo hành
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi gỡ mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách đa dạng cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng market phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem vỏ trứng được làm với màu sắc nice. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với các làm tem rách dòn thì khi mới in ấn xong độ dòn of stem vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bể design market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, làm decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành có số serial

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét