Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 35VND/1 con tem ở tại Điện Biên

Chuyên nghiệp làm tem rách giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem nát của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 90đ/một cái tem ở tại Sơn La

 


Một vài loại decal được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ chủng loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File design sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể ví dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem nát dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy thì hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem tem bao hanh Truy cập tại đây

Thông tin khi dựng mẫu tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của stick thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể nhiều với dàn cộng tác viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem rách được in với cùng màu sắc nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới in hoàn thành độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất namecard phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem bể chất lượng số 1 với các mã tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét