Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 108VND/1 chiếc tem ở Bình Định

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of mình  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 210đ/một chiếc tem tại Thanh Hóa

 


Vài loại giấy dùng in ấn tem bể 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn được in trên nguyên vật liệu riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy thành ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem rách chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi mà làm tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là hầu như mọi decal thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số hoa văn tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi design demo tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được tạo demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng rất khó khi tháo nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng lực lượng designer làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem nát được làm cùng với màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể làm đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem nát làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét