Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 97 đồng 1 con tem tại Quảng Trị

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, design market free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong of cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho sản phẩm of bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 146VND 1 con tem ở tại Gia Lai

 


Các loại giấy sử dụng để làm tem rách 

-  Tem rách loại giòn được in trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi in tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì các phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế market tem bể

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo market
với các nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng rất khó khi bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng mầu sắc cực đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi one thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất mức độ dòn of stick chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in namecard cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại decal loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét