Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 36VND/một cái tem tại Hòa Bình

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bảo đảm of shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho hàng hóa của mình  và có thể Quý khách cũng quan tâm: in tem bao hanh giá chỉ từ 92VND/1 con tem ở Điện Biên

 

 



Các loại giấy dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn được in từ vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… mục đích tránh các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể dập logo hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà giấy khi làm là hầu như decal thì đó các phần thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem Tem tròn tại đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bể

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng dàn designer dựng market rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với sắc mầu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in hoàn thiện mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho làm stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị nứt, đứt bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt với mẫu tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét