Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 145đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành của văn phòng Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm of bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 210đồng/một cái tem ở tại Tiền Giang
 

 

Những vật liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem rách chủng loại dòn luôn được sản xuất bằng vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi in tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File design in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi làm là tất cả giấy thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được trên nhiều vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem vỡ dòn Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách đa dạng với đội hình kỹ thuật viên design mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem 7 màu) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in stem chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, bạn cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với các mẫu tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét