Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 37đồng/1 cái tem ở tại Hà Giang

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 38VND/1 cái tem tại Bắc Giang

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem rách chúng ta có thể làm logo hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi decal thì hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 In tem bảo hành tại Đắk Lắk tại đây

Thông tin khi mà design demo tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of stick thường bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng khó khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều với lực lượng cộng tác viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả mọi bạn khó khăn nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với mầu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với các làm tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ do chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ thiết kế market chuyên nghiệp. Office sản xuất tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét