Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 83đồng/1 cái tem tại Đà Nẵng

Dịch vụ làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành điện thoại giá chỉ từ 35 đồng 1 chiếc tem tại Hải Dương

 

 

Vài loại vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn được sản xuất từ vật liệu riêng giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu giấy khi in là hầu như decal thì nó hầu như phần thừa của hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất được bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 Hướng dẫn in tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo demo
với những nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi lột nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng đội hình designer làm market rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là các khách khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với sắc mầu vô cùng đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành mức độ giòn of tem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bể) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt nhất với những mẫu tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét