Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210VND/một con tem ở Bắc Giang

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem vỡ of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 36đồng/một chiếc tem tại Đắk Nông

 

 

Một số vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống lại các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem rách như: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi làm tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi in ấn đó là tất cả giấy thì đó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đặng trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ In tem kiểm kê Bấm

Thông tin cần thiết khi design market tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi lột nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành rất nhiều với đội ngũ designer dựng mẫu rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả mọi người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được in cùng với sắc mầu đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Với các sản xuất tem rách giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành mức độ dòn of stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in card cần bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn loại decal loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, làm giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét