Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá rẻ chỉ từ 35đồng/một chiếc tem ở Xã Việt Tiến, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bể

 


 

Một số chất liệu được dùng làm tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn được làm bằng nguyên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích lé những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem bể dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đó là hầu như giấy tráng keo thì hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Tham khảo thêm mẫu tem nhãn mác Truy cập vào đây

 Thông tin cần thiết khi design   demo tem bể
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được dựng demo
với nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà khó khi mà tháo stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên làm mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng sắc màu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem vỡ dòn thì khi vừa làm hoàn chỉnh độ dòn of stick vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem mủn) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt với những mã tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ in decal trong suốt hà nội Click đúp vào đây !
Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét