Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 83VND một con tem ở TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cao, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 64đồng/1 chiếc tem tại Hà Nội

 

 

Vài loại decal được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem nát chủng loại giòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi là loại giấy thành thử có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu hết giấy tráng keo thì nó mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là dùng phù hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm hiệu quả bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ in tem bảo hành 7 màu tphcm Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được làm market
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng với lực lượng nhân viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với màu nice. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách dòn thì khi vừa mới in hoàn tất độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể in cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng chất liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cực cao với các mẫu tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét