Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 58VND 1 chiếc tem tại Vĩnh Phúc

Chuyên làm tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, design demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem chống hàng giả of xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho hàng hóa of mình  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 36VND/một con tem ở tại Đắk Lắk

 


Các loại giấy dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại dòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỡ tôi có thể dập logo hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy tráng keo thì nó tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi dựng market tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến với dàn kỹ thuật viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem nát luôn được in ấn cùng với mầu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn tem chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho in stem niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in ấn decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét