Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 136đồng/1 cái tem ở Thái Bình

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, tạo market không lấy phí 100%, trả tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá rẻ chỉ từ 37đ/một cái tem ở Đồng Tháp

 

 

Vài vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất bởi nguyên liệu riêng giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu hết ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi làm tem bể chúng ta có thể in logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In tem vỡ tại Bắc Giang Click

Thông tin khi mà làm demo tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được làm market
với những nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là những người đặt hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem bể được in cùng với sắc màu rất đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mới làm hoàn chỉnh mức độ giòn của stem vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem nát làm market chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét