Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 200 đồng một con tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem bảo đảm của xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 220 đồng một chiếc tem tại Tây Ninh

 

 

Vài loại decal được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được sản xuất từ loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số in tem bảo hành ở hà nội Nháy

Thông tin khi làm mẫu tem bể

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát được thiết kế market
với những nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of stick thường bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả mọi người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem nát luôn được làm với sắc màu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành độ dòn của stick vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng làm market chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, làm decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét