Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 195đ 1 cái tem ở tại Kon Tum

Dịch vụ làm tem bể giá tốt, chất lượng cực cao, thiết kế demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem bảo đảm của cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 38đ/một chiếc tem tại Hà Nội

 


Các loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất các hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi làm tem bảo hành ta có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà in đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bao hanh ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được tạo market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách nhiều với dàn kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng màu rất đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì phải đợi 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem rách giòn thì khi mới làm hoàn thành mức độ dòn of stick vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem 3D) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt làm card phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một với mẫu tem nát dựng market chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét