Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 170 đồng một con tem ở tại An Giang

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, design mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tận nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 78đ 1 con tem ở Hà Giang

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn được làm từ nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích lé các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi mà làm là mọi decal thì nó hầu hết phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều nhận in tem rách tròn 1cm Click chuột


Thông tin khi dựng   demo tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được tạo market
với nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem thường hay bé, gọn không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi tháo nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát phong phú cùng với dàn nhân viên tạo demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những khách hàng khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem rách được in ấn với cùng mầu sắc nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu keo dính càng dính ngon hơn. Với làm tem rách dòn thì khi vừa làm hoàn thiện mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in nhãn tem niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, bạn cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem bể dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét