Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 143VND/1 cái tem ở Ninh Thuận

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, thiết kế market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: Tem bảo hành giá chỉ từ 162đồng/một cái tem ở Đắk Nông

 


Vài loại giấy dùng làm tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng loại giấy thành thử có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích lé những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi in tem bể chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem nát giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu giấy khi mà in ấn là hầu hết giấy thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in được trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bao hanh Bấm ở đây

Thông tin khi tạo market tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of stick thường bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi bóc stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với lực lượng nhân viên dựng market phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được làm cùng với mầu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nào đó thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Với những in ấn tem nát giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành độ dòn của nhãn vẫn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất stick chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt với mã tem rách làm mẫu chuyên nghiệp. Shop in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem rách, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét