Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở tại Hải Phòng

Chuyên in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 210 đồng một cái tem tại Kiên Giang

 


Những loại vật liệu dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi làm tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem nát vector dùng các phần mềm tem rách như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là những giấy decal thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bao hanh gia re Click

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được design demo
với nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội hình designer thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem nát luôn được sản xuất với màu sắc cực đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với in tem bảo hành dòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cực cao với mã tem bảo hành dựng market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét