Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh An Giang giá chỉ từ 65đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, tạo demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Tỉnh An Giang chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ of shop Chúng tôi, để phù hợp nhất với sản phẩm của mình  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 210đ một cái tem tại Ninh Bình
 

Một vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được sản xuất bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tranh lé các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đó là hầu như decal thì nó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được làm market
với các nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of stem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng luôn khó khi mà bóc mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng đội hình designer tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả những người đặt in phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem bể được in ấn với mầu sắc nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt sản xuất card visit cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cực cao với những mẫu tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nan 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét