Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 110đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 210 đồng một cái tem tại Quảng Ngãi

 

Một vài loại giấy dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem nát
- File design in tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem rách giản dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem rách dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là hầu như mọi giấy tráng keo thì mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đạt trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  100+ mẫu tem vỡ dai tại đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem rách
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng dàn nhân viên design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả các khách hàng phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem vỡ được in ấn với màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bể giòn thì khi mà mới in hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn mác chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, bạn cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu tem vỏ trứng thiết kế market chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in ấn decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bào hành ở Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét