Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 185đ/cái

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt, chất lượng số 1, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Hà Giang chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem liêm phong of công ty Chúng tôi, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 90đ/1 chiếc tem ở tại Lào Cai
 

Các loại decal sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống những vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như sau: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem rách dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi làm tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đó là tất cả giấy có sẵn keo thì nó mọi phần thừa của hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đặng trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem mác Click chuột tại đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem vỡ
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi mà bóc stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội hình nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn được làm cùng với màu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm hoàn tất mức độ giòn of nhãn mác chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể sản xuất được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt bởi vì va đập vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất name card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem bể tạo demo chuyên nghiệp. Hàng in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Sơn Tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét