Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Hà Nam giá chỉ từ 155đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế demo free 100%, ship tận nhà

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Hà Nam chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bảo đảm của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 39VND 1 con tem tại Bình Phước

 

Các chất liệu được dùng làm tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn luôn được in ấn trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để tránh các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi in ấn tem bảo hành tôi có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem bể
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo một khi in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà in đấy là hầu như tất cả giấy thì nó những phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là lựa chọn phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất được bên trên nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem niêm phong chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem vỡ
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khăn khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem nát phổ biến với dàn designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỏ trứng được in với cùng mầu nice. Khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn thành độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của việc in tem halogram) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất name card cần niêm phong sản phẩm thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem rách dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-san-pham

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét