Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 130đ/cái

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, thiết kế demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Quảng Trị chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem liêm phong của công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 182VND một chiếc tem ở Đồng Tháp
 

Vài loại vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được sản xuất bởi vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… để tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem rách chúng ta có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem bể
- File in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi sản xuất tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy decal thì hầu như mọi phần xung quanh của hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất hiệu quả trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem niêm phong Click chuột

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem rách
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ phong phú cùng đội ngũ designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem rách được sản xuất cùng với sắc màu cực kỳ đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem nát dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành mức độ giòn của tem nhãn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất tem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, Quý khách phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn chất liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành TPHCM giá rẻ lấy ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét