Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở H. Phước Long giá chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng số 1, dựng demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem liêm phong của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of tất cả mọi người  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Các vật liệu được dùng in ấn tem bể 

-  Tem rách loại dòn sẽ được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để lé các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem rách chúng tôi có thể in ấn logo hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem bể giả dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy decal thì nó hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xin mời xem mẫu tem rách Bạc Liêu Truy cập tại đây


Thông tin cần thiết khi mà design   market tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được làm market
với các nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng luôn khó khi lột tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem rách luôn luôn được làm với cùng màu đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành độ dòn of mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần niêm phong sản phẩm thì chỉ dùng chất liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất với các mã tem nát tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem rách ở tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét